Giới thiệu

Công ty Sbtech được thành lập bởi một nhóm giảng viên về cơ học và kỹ thuật kết cấu của Trường ĐHGTVT từ năm 2011.

Công ty SBTECH đang cung cấp cho khách hàng các giải pháp sửa chữa, tăng cường và bảo vệ kết cấu công trình GTVT, Thủy Lợi, Thủy Điện, Xây dựng dân dụng và Công nghiệp. Với một đội ngũ chuyên gia có trình độ cao (cơ học, phân tích kết cấu, vật liệu học, nền móng công trình, thủy lực thủy văn) và giàu kinh nghiệm thực tế, thường xuyên nghiên cứu ứng dụng các công nghệ và vật liệu mới cho việc sửa chữa, tăng cường và bảo vệ kết cấu; đi sâu vào nghiên cứu các vấn đề của bệnh học công trình (khám – chữa bệnh cho kết cấu công trình) kết hợp với đội ngũ kỹ sư thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất về kinh tế và kỹ thuật với thời gian nhanh nhất. Với đội ngũ quản lý thi công giàu kinh nghiệm, kỹ sư quản lý chất lượng chuyên nghiệp, các công trình do SBTECH thi công luôn đáp ứng tiến độ và chất lượng, được khách hàng tin cậy và đánh giá cao.

Sự kết hợp giữa nghiên cứu và thực nghiệm, giữa thiết kế và kinh nghiệm thi công, luôn đặt chất lượng sản phẩm, dịch vụ là ưu tiên hàng đầu, SBTECH đã tạo ra sự khác biệt sự khác biệt trên thị trường so với các công ty khác hoạt động trong cùng lĩnh vực. Các sản phẩm dịch vụ của chúng tôi thường vượt trội về giải pháp và chất lượng, đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng và cộng đồng.

Phối hợp hiệu quả với các nhóm nghiên cứu hàng đầu ở các trường đại học lớn, các đối tác nước ngoài, SBTECH cũng đang thực hiện các chương trình chuyển giao công nghệ cho các đối tác, mở rộng lĩnh lực hoạt động để đem lại nhiều lựa chọn cho khách hàng trong nước đồng thời phát triển sang các thị trường trong khu vực.